8+1 วิธีการสะสม WowCoin


เมื่อเพื่อนๆ ได้โหลด Application Wowapp เข้ามาเป็นครั้งแรกแล้ว อาจจะได้ทดลองทำ Event ต่างๆ ที่ทาง Wowapp ได้กำหนด เพื่อที่เราจะได้รับ WowCoin แต่ทั้งนี้ Event ต่างๆ นั้น มีอะไรบ้าง ลองติดตามกันครับ

Link สมัคร Wowapp
https://www.wowapp.com/w/anubiz/Anubiz-Wowapp



1. Chat & News
Event นี้ ส่วนตัวผมมองว่าธรรมชาติ ที่สุดแล้ว มันคือการ พูดคุยและอ่านข่าวสารทั่วไป ข้อดีของการ Chat ใน Wowapp คือ สร้างกลุ่มได้ โทรฟรีได้ แทบจะเรียกได้ว่า ใครที่เคยใช้ Line อยู่แล้ว ได้มาลองใช้ Wowapp Chat จะให้ความรู้สึกที่แทบจะไม่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีข่าวสารให้อ่าน
ในส่วนของรายได้ ดังตารางครับ


2. Computer & Web
อยากจะแนะนำจากใจ สำหรับผู้ใช้ เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และนิยม google ในการค้นหาข้อมูล Wowapp ทำไว้ให้แล้วครับ เพียงแค่ เข้า ID Wowapp ของเพื่อนๆ ก่อนที่จะค้นหาในช่อง Search แค่นั้นก็เป็นการสะสม WowCoin ได้แล้วครับ และรายได้ในเครือข่ายจะเป็น

3. Smart Web
Web มัน Smart ยังไง หากเพื่อนๆกดหัวข้อนี้ ใน มือถือ เราจะพบว่า Smart Web  จะใช้งานได้บน PC เท่านั้น เมื่อเราอยู่ที่ PC แล้ว เราจะต้องทำการ ติดตั้ง Extensions ของ Chrome หรือ FireFox เพื่อง่ายต่อการ Log in อีกทั้งยัง Tracking ID ในหัวข้อถัดไป เรื่องการซื้อขายได้ด้วย หากเพื่อนๆ ติดตั้ง Extensions ไม่เป็น ตามไปดูที่นี่การติดตั้ง Wowapp Chrome Extensions ได้เลยครับ  และรายได้ในเครือข่ายจะเป็น



4. Shopping
สำหรับนักช๊อป Wowapp ก็ไม่ทอดทิ้ง ทุกการช๊อปจะมี WowCoin กลับมา แต่การซื้อสินค้าบางร้าน หรือบางรายการก็ต้องมีเงื่อนไขที่ต้องทำความเข้าใจกันก่อน และที่สำคัญต้องทำบน PC เท่านั้น (หวังว่าทาง Wowapp team จะช่วยให้ซื้อขายทาง มือถือได้นะครับ) โดยร้านค้าที่ Wowapp ร่วมด้วยมีเยอะมากครับ ยกตัวอย่างเช่น LAZADA, EBAY, Aliexpress, AGODA ฯลฯ เยอะครับ กว่า 326 ร้านค้า และรายได้ในเครือข่ายจะเป็น

5. Smart Slide
ต้องขอชมว่า Wowapp คิดได้อย่างไร แค่ Slide เพื่อเปิดหน้าจอของมือถือ ก็สะสม WowCoin ได้แล้ว มันง่ายมากครับ แต่ว่าเราจะต้อง Active โหมด Smart Slide นี้ก่อนนะครับ เพื่อนๆ สามารถดู วิธีการเปิด Smart Slide เพื่อสะสม WowCoin และรายได้ในเครือข่ายจะเป็น

6. Game
ในตอนแรกที่ผมติดตั้ง Wowapp มานั้นผมคาดหวังกับหัวข้อ เกมส์มากเพราะผมเองก็ติดตาม Bigtime กับ Fitplay มาก่อน ซึ่งสุดท้ายแล้วผมก็ต้องผิดหวังกับ เกมส์ใน Wowapp เพราะว่าตัวเกมส์แต่ละเกมส์นั้น ไม่ค่อยน่าเล่นซักเท่าไหร่ ถึงจะมีเกมส์เยอะ แต่ผมก็ยังไม่พบเกมส์ที่น่าเล่นซักเกมส์ ถ้าเพื่อนๆ เจอเกมส์ที่น่าเล่น แนะนำผมหน่อยนะ หรือทางทีมงาน Wowapp อ่านบทความนี้อยู่ จะพัฒนา นำเกมส์ในเครือของค่าย Bigtime, Fitplay มาให้เล่นจะดีมากครับ  แม้เกมส์จะไม่น่าเล่น แต่ถ้าชุมชนเราชอบเกมส์แล้วละก็ รายได้ในเครือข่ายจะเป็น


7. Call
นี่อาจจะเป็นรายการเดียวก็ได้ครับ ที่เราจะต้องเสียเงินให้ Wowapp ก่อน โดยเราจะต้องเติมเงินจาก Wowapp และทุกครั้งที่ เราหรือคู่สนทนาวางสายเราก็จะได้ WowCoin กลับมา ส่วนตัวแล้วผมก็ยังไม่เคยใช้นะครับ ใช้แต่ Chat+Free Call Wowapp ไม่ใจร้ายครับ ชุมชนเราคุยกัน เราก็จะได้สะสม WowCoin ดังนี้


8. รางวัลทันใจ
สมชื่อจริงๆ ครับสำหรับรางวัลทันใจ รางวัลทันใจเป็นสิ่งแรกที่ผมใช้ ทดสอบว่า เราจะได้ WowCoin จริงรึเปล่า โดยผมจะเข้าไปดูวิดีโอ (จริงๆ แล้ว มีแบบสอบถามให้ทำด้วย แต่ผมว่ายังไม่เวิร์ค) แต่วิดีโอก็ไม่ได้มาพร่ำเพรื่อ หลังจากดูจบแล้ว เราก็จะได้ WowCoin หากจะดูครั้งต่อไปก็ต้องรอรอบต่อไปประมาณ 30 นาที เหมือนเดิมครับ ชุมชนเราดูวิดีโอกัน เราก็จะได้สะสม WowCoin ดังนี้

9. ทำสิ่งดีๆ 
หัวข้อนี้เราจะไม่ได้ WowCoin นะครับ แต่เราจะได้บุญ ในตอนแรก ผมสงสัยที่สุดว่าอะไรคือการทำสิ่งดีๆ มานั่งหาข้อมูลพบว่า การที่เราเข้า Wowapp ทุกวัน และได้รับ WowCoin ทุกวัน ส่วนนึงเราได้บริจาคไปให้กับองค์กรการกุศลไปแล้ว และที่สำคัญเราสามารถเลือกองค์กรการกุศลได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถแนะนำองค์กรการกุศลให้ทาง Wowapp เข้าไปมีส่วนร่วมได้ด้วย

เพื่อนๆ ที่ยอมสละเวลานั่งอ่านมาถึงตรงนี้ คงจะมองเห็นแล้วว่า การใช้งาน Wowapp มีแต่ข้อดีครับ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบการสะสม WowCoin นะครับ เลือกให้เหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆ ครับ
และสุดท้ายนี้ หากเพื่อนๆ สนใจจะสมัคร Wowapp ผมฝาก Link ไว้ด้านล่างครับ


ความจนมันน่ากลัว อย่ามัวเสียเวลา อะไรที่ได้เงินมา ทำซะ

Anubiz

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment