รวมคำถามยอดฮิต Wowapp สุดยอด app 2019

Image result for wowapp logo


รู้หรือยังครับ ว่าเดี๋ยวนี้เรามี Application มือถือที่เหมือนกับ Line คุยกัน ส่งรูปกัน สวัสดีตอนเช้า แม้แต่ส่งสติกเกอร์ กระดุ๊ก กระดิ๊ก ก็ได้ตังค์ กันแล้ว
Application ที่ว่านี้ไม่ใช่ใครที่ไหนกัน มันคือ Wowapp (ว๊าว แอพ) วันนี้ผมจะขอนำเสนออย่างไม่เป็นทางการ แต่จะขอใช้ประสบการณ์ส่วนตัว แนะนำ Wowapp แบบบ้านๆ ให้ เพื่อนๆ รู้จักกันครับ

เพื่อนๆ ที่มีข้อสงสัย สามารถมาร่วมกลุ่มปิด Wowapp กันได้ครับ เพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และแลก Code หรือ Link กันได้ฟรีๆ ครับ

https://www.wowapp.com/w/anubiz/Anubiz-Wowapp

Wowapp คือ อะไร ? 
สั้นๆ ได้ใจความ  Wowapp คือ Application บนมือถือ (หรือ บน Website ก็มีนะจ๊ะ) ที่เราจะ
  • เอาไว้คุยกับเพื่อน
  • อ่านข่าวต่างๆ
  • Search หาข้อมูลก็ได้ (ผ่านฐานข้อมูลของ พี่ google)
  • เล่นเกมส์ก็ดี
  • เอาไว้ Shopping ก็ไม่เลว
  • รายได้จาก WowApp เอาไปบริจาคก็ได้ครับ
Wowapp น่าสนใจตรงไหน? ทำไมจะต้องเปลี่ยนมาใช้ Wowapp ?
โดยส่วนตัวนะครับ ผมเจอ Wowapp ในช่วงที่กำลังมองหาเงิน มันจะมี App อะไรบ้างน้าที่ทำให้เราได้เงิน (ตัวแรกที่ผมเจอ คือ BigTime, Fitplay, SuperVank, VeeU และ Wowapp คือตัวสุดท้ายที่ผมเจอ) จนผมมาเจอ Wowapp ซึ่งต่างจาก App อื่นๆ ที่ผมเจอคือ Wowapp เน้นสร้างเครือข่าย และรูปแบบการได้ WowCoin ช่างแสนง่ายดาย และที่สำคัญทำประจำอยู่แล้ว เช่น แชท ช๊อป ส่งที่จะต้องเพิ่มก็คือ ชวนเพื่อน เพื่อให้เกิดเครือข่ายที่แข็งแกร่ง 

Wowapp จ่ายจริงมั้ย ?
ผมว่าคำถามนี้จะเกิดขึ้นครั้งแรกสุดของทุกคนที่ก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ สำหรับผมตอบได้ตรงนี้ เวลานี้เลยครับว่า "ผมไม่รู้" เพราะผมยังไม่เคยถอน (29/01/2019 12.05 PM)

Wowapp ทำแล้วจะคุ้มมั้ย ?
ผมตั้งคำถามกับทุก App ที่ผมได้ทดลอง และผมก็ตั้งคำถามเดียวกันนี้กับ Wowapp ผมมองว่า "คุ้ม" เพราะว่า เราแชทอยู่แล้ว นี่คือสิ่งที่เราทำแน่ๆ แบบไม่ฝืนธรรมชาติ (เกมส์ผมอาจไม่เล่น ข่าวผมอาจไม่อ่าน ช๊อป ผมก็ไม่ค่อยจะ) ถ้ามันธรรมชาติ คิดตื้นๆ 1คน 1 วัน ได้ 1 WowCoin ถ้า 100 คนก็ 100 WowCoin = $1 ครบ 1 เดือน มี $30 โอ้ว พอใจละครับ

WowCoin จะมาจากช่องทางไหนได้บ้าง ?
การจะได้ WowCoin จาก Wowapp มีหลายช่องทางครับ แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านเลย (ผมชอบ Chat สุดละ) ในรายละเอียด ผมขอยกไปอีกบทความ ตามไปดูได้ครับ 8+1 วิธีการสะสม WowCoin

8 วิธีการได้รับ WowCoin

พลังของ Wowapp คือ ช่วยกัน !!
ผมว่าเป็นจุดเด่นอย่างนึงของ Wowapp เลยคือ การสร้างพลังของเครือข่าย หรือชุมชน คนใช้ Wowapp หลายท่านถ้าเข้ามายุค ธุรกิจเครือข่ายเฟื่องฟู คงรู้ดี Wowapp ก็มี Model ที่คล้ายกันครับ ในรายละเอียด ผมขอยกไปอีกบทความ ตามไปดูได้ครับ ลำดับชั้นรายได้ในเครือข่ายของคุณ


ตัวอย่างอัตราการจ่าย WowCoin ในแต่ละลำดับชั้น ของ Chat&News
เอาละ เริ่มสนใจละ อยากลองๆ Wowapp ต้องเริ่มยังไง ?
ใครก็อยากได้คนที่สนใจมาร่วมชุมชนเดียวกัน ผมก็เช่นกันครับ หากใครชอบบทความผม สนับสนุนผมด้วยการสมัครผ่าน Link นี้ครับ

อย่าลืมครับเพื่อนๆ สามารถมาร่วมกลุ่มปิด Wowapp กันได้ครับ เพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และแลก Code หรือ Link กันได้ฟรีๆ ครับ

https://www.wowapp.com/w/anubiz/Anubiz-Wowapp




Anubiz

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment